GIỚI THIỆU


TỔNG QUAN VỀ KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG SÀI GÒN

Dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn là một đô thị phức hợp với đầy đủ các tiện ích, tiện nghi được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Được chia làm nhiều phân khu chính; với giai đoạn đầu là khu đất nền biệt thự, nhà phố tại phân khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2.

Nằm trong quần thể Khu đô thị mới Nhơn Trạch đã được chính phủ phê duyệt trở thành đô thị trọng tâm trong tương lai

Khu đô thị mới Nhơn Trạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch xây dựng trở thành: Trung tâm công nghiệp, thương mại – dịch vụ, du lịch, giáo dục – đào tạo và khoa học – công nghệ của tỉnh Đồng Nai và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu.

Hướng phát triển của khu đô mới Nhơn Trạch đạt tiêu chí đô thị loại II, sẽ trở thành đầu mối giao thông vận tải quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Khu đô thị Đông Sài Gòn kiến tạo nên một kiến trúc tuyệt mỹ mà bạn hằng mong đợi.





Là trung tâm, cửa ngõ kết nối Tứ giác kinh tế trọng điểm tại miền Nam như: TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu. Mục tiêu trở thành đô thị loại II, các kết nối đang được xây dựng xung quanh như tuyến Vành Đai 3 kết nối Quận 9 và Nhơn Trạch, cao tốc Long Thành Dầu Giây kết nối TP.HCM - Vũng Tàu


MỤC TIÊU QUY HOẠCH

Dự án đất nền biệt thự, nhà phố tại Khu đô thị Đông Sài Gòn được đầu tư xây dựng trở thành khu đô thị kiểu mẫu, mang đầy đủ các tiện ích tiện nghi cao cấp ngang tầm với quốc tế, phong cách sống lành mạnh, an toàn - an ninh cho mọi cư dân tại đây. Cùng với quy mô dân số lên đến 150,000 người. Khu đô thị Đông Sài Gòn trở thành đô thị trọng tâm, kiểu mẫu cho cả nước phát triển các khu đô thị mới trong tương lai.





KIẾN TRÚC THIẾT KẾ TUYỆT MỸ

Cẩn trọng đến từng chi tiết thiết kế, từ cảnh quan đến tiện ích hạ tầng, tối đa hóa sự tiện nghi cho cư dân và mang phong cách hiện đại đến từng ngôi nhà. 

Với nhiều sự lựa chọn đất nền cho các diện tích từ 100 m2 đến hơn 500 m2.Đất nền biệt thự, nhà phố Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 tại khu đô thị Đông Sài Gòn luôn đáp ứng các nhu cầu của thực tế của bạn. 

Nét đặc trưng:
- Không gian mở.
- Nhiều cây xanh.
- Văn minh, hiện đại.
- Chất lượng cơ sở hạ tầng cao cấp.

- Quy mô dân số 150.000 người.

Kiến trúc Đông Sài Gòn được thiết kế dựa trên tiêu chí cân bằng hài hòa và chú trọng tính chất phong thủy phù hợp với lối sống của người dân Việt Nam, không gian ở trong nhà luôn được thiết kế để tận dụng tối đa sự thông thoáng, đón khí trời và khai thác tối đa ánh sáng thiên nhiên có hướng nhìn ra sân vườn, công viên, hồ bơi và các khuôn viên cảnh quan đẹp.






MÔI TRƯỜNG SỐNG LÝ TƯỞNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

MÔI TRƯỜNG SỐNG TUYỆT VỜI TẠO NÊN MỘT CỘNG ĐỒNG ẤM ÁP - Tọa lạc trên tổng diện tích 942 ha, Khu đô thị Đông Sài Gòn với khu công viên và trung tâm thể dục thể thao rộng lên đến 200 ha thật sự là một khu đô thị với không gian xanh mát. 

Một môi trường sống trong lành với nhiều tiện nghi đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm mua sắm, cà phê và khu giải trí nhằm đáp ứng các nhu cầu cuộc sống năng động của cư dân. Đông Sài Gòn kiến tạo nên một cộng đồng mà bạn mong đợi.





TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

Với khu đô thị mới Đông Sài gòn, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng trường học tiêu chuẩn quốc tế nội khu dành cho con bạn. Cùng với khu trung tâm mua sắm, khu thể thao bạn hoàn toàn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại Sài Gòn náo nhiệt. Cùng đi dạo với những người thân trong công viên xanh mát, tham gia các môn thể thao ngoài trời hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức tách cà phê cùng với bạn bè vào mỗi buổi sáng. Tận hưởng những giây phút bên gia đình tại khu công viên. Khu đô thị Đông Sài Gòn mang đến một phong cách sống tuyệt vời cho gia đình của bạn

Các tiện ích được phân bổ đều tại mỗi phân khu, trong đó Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 là những phân khu đầu tiên được đầu tư tốt về hạ tầng, tiện ích nội khu, mật độ công viên cây xanh lớn đáp ứng một cuộc sống an lành, hạnh phúc cho mọi cư dân.






HOẠT ĐỘNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ



Tất cả các hạng mục tại khu đô thị đều đề cao tính an toàn và sự tiện lợi cho những chủ nhân tại khu đô thị Đông Sài Gòn. Các trục đường với thiết kế giảm tốc dọc đường đi, có lối riêng dành cho người đi bộ và hệ thống an ninh thông suốt, mang lại an toàn tuyệt đối cho mọi gia đình tại Đông Sài Gòn. 

Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO vào mỗi hạng mục công trình của dự án, Đông Sài Gòn đã vinh dự nhận được chứng nhận về Hệ thống Quản lý chất lượng ISO của Tập đoàn TÜV-SÜD tại Munich - Đức.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét